Đăng lúc: 09:22:17 19/09/2022 (GMT+7)

Lớp tập huấn “Bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng cho cán bộ đoàn chủ chốt khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thanh hoá 2022”

Sáng ngày 15/9, Trung tâm Hoạt động và bồi dưỡng cán bộ TTN phối hợp với BTV Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng cho gần 250 cán bộ đoàn chủ chốt khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá năm 2022.

IMG_3964.jpg
(Toàn cảnh lớp học)
Dự và chỉ đạo lớp tập huấn về phía Đảng uỷ khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh có Đ/c Đinh Thị Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá, các đồng chí trong BTV Đảng uỷ khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá; Về phía trung tâm có Đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc trung tâm Hoạt động và bồi dưỡng cán bộ TTN tỉnh Thanh Hoá, các đồng chí trong ban giám đốc và các đồng chí giảng viên của trung tâm.
IMG_3976.jpg
(Đ/c Đinh Thị Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá phát biểu chỉ đạo lớp học)
Các học viên được tập huấn một số nội dung hoạt động phong trào của thanh niên trong giai đoạn hiện nay như: Kỹ năng giao tiếp ứng xử; kỹ năng tổ chức hội họp thời kỳ 4.0; Kỹ năng tổ chức sinh hoạt chi đoàn; Thực hành kỹ năng người cán bộ đoàn; Cập nhập tình hình thời sự quốc tế và trong nước tác động đến đoàn viên, thanh niên; Tổ chức chương trình teambuilding….
IMG_3979.jpg
(Đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc trung tâm Hoạt động và bồi dưỡng cán bộ TTN phát biểu chỉ đạo lớp học)
Lớp tập huấn là một trong những hoạt động thiết thực, định kỳ hàng năm được tổ chức kịp thời, hiệu quả trước thềm đại hội Đoàn thành phố Thanh Hoá lần thứ XIX, đáp ứng yêu cầu cần thiết học tập, cập nhập các Nghị quyết của Đảng. Các học viên tham gia lớp học với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, chủ động và hiệu quả.

TRUNG TÂM HOẠT ĐỘNG VÀ BỒI DƯỠNG CÁN BỘ TTN THANH HOÁ
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
53458