Đăng lúc: 00:26:24 11/07/2020 (GMT+7)

Học kỳ quân đội Thanh Hóa 2019

Chương trình HKQĐ Thanh Hoá năm 2019 đã khép lại, từ việc bỡ ngỡ, rụt rè với bạn mới, đến với ngôi nhà chung tại Trung đoàn 270, Sư đoàn 341, Quân khu 4, hơn 400 (2 đợt) chiến sỹ nhí của chúng ta đã tự tin, tự giác, tự lập và bản lĩnh hơn rất nhiều.
Các chiến sỹ nhí đến từ nhiều vùng miền khác nhau, hoàn cảnh khác nhau, tính cách khác nhau...tựu chung các con có mặt tại chương trình bởi quý phụ huynh mong muốn các con được trải nghiệm, rèn luyện trong môi trường quân ngũ, được học thêm những kỹ năng sống, đặc biệt là để các con biết trân trọng thành quả lao động và biết yêu thương gia đình hơn!
BTC chương trình xin trân trọng cảm ơn lãnh đạo Trung đoàn 270, Sư đoàn 341 đã tạo điều kiện để chương trình được tổ chức tại đơn vị; xin cảm ơn các đ/c khung huấn luyện chương trình, các đồng chí quân y, các đ/c sinh viên trong và ngoài tỉnh, lực lượng phục vụ hậu cần đã luôn tâm huyết, trách nhiệm không quản ngày đêm đồng hành cùng các chiến sỹ nhí!
Trân trọng cảm ơn các quý phụ huynh đã luôn tin tưởng đồng hành cùng chương trình, luôn dõi theo các con qua những lá thư tay; những ý kiến bình luận động viên các con và chương trình qua những bức hình hay những video trên trang Fanpage của chương trình
Trong thời gian diễn ra chương trình, không tránh khỏi những thiếu sót, kính mong lãnh đạo đơn vị, các đ/c khung huấn luyện, quân y, điều phối viên, tổ phục vụ hậu cần và quý phụ huynh sẻ chia, thông cảm cho BTC! xin trân trọng cảm ơn và hẹn gặp lại!
Năm 2019.jpg
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
53458