Đăng lúc: 14:19:58 30/06/2022 (GMT+7)

Khai mạc lớp dạy bơi miễn phí và kỹ năng phòng chống đuối nước cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn năm 2022

Trước thực trạng ngày càng có nhiều trường hợp đuối nước thương tâm xảy ra, ngày 28/6, tại trung tâm Hoạt động và Bồi dưỡng cán bộ TTN đã tổ chức khai giảng lớp dạy bơi miễn phí khoá 3 và kỹ năng phòng chống đuối nước cho các em thiếu nhi năm 2022.

IMG_2081.jpg
(đ/c Phùng Tố Linh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn trò chuyện cùng các em học viên)
Tham dự chương trình có đồng chí Phùng Tố Linh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh; đồng chí Ngô Thị Ánh – Bí thư thành đoàn TP.Sầm Sơn; đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc trung tâm Hoạt động và Bồi dưỡng cán bộ TTN và hơn 40 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Sầm Sơn.
IMG_2109-2.jpg
(Đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc trung tâm Hoạt động và Bồi dưỡng cán bộ TTN trao quà cho các em tham gia khoá học bơi miễn phí)
Trong thời gian từ ngày 28/6-9/7, các em sẽ được các huấn luyện viên trang bị kiến thức, lý thuyết về bơi cơ bản, kỹ năng an toàn dưới nước; phương pháp cứu đuối an toàn…Mục tiêu của khoá học là đạt tỷ lệ 100% học sinh đều biết bơi sau khi kết thúc khoá học.
IMG_9466.jpg
(HLV của trung tâm hướng dẫn các em học sinh những động tác cơ bản trước khi học bơi)
Cũng tại buổi lễ, Ban thường vụ Tỉnh đoàn và Trung tâm đã trao hơn 40 xuất quà cho các em tham gia lớp học bơi. Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm cung cấp cho các em kỹ năng về phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích, nhằm giảm tới mức thấp nhất tỉ lệ trẻ em bị tử vong và thương tật do đuối nước gây ra. Đồng thời đẩy mạnh phong trào dạy bơi và học bơi đối với thanh thiếu nhi trên địa bàn thành phố, thực hiện hiệu quả công tác quản lý giáo dục thanh, thiếu nhi, học sinh trong dịp hè.
TRUNG TÂM HOẠT ĐỘNG VÀ BỒI DƯỠNG CÁN BỘ TTN
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
53458