Đăng lúc: 21:40:00 11/01/2021 (GMT+7)

KHAI MẠC LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ, KỸ NĂNG CÔNG TÁC ĐOÀN – HỘI – ĐỘI HUYỆN CẨM THỦY NĂM 2021

Sáng ngày 07/01/2021 Trung tâm hoạt động và bồi dưỡng cán bộ TTN tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Huyện đoàn Cẩm Thủy tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng  nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn, Hội, Đội năm 2021 cho 200 học viên là cán bộ Đoàn. Hội, Đội địa bàn Huyện.

Về dự khai mạc lớp có đồng chí Nguyễn Xuân Thành, Phó Giám đốc Trung tâm Hoạt động và Bồi dưỡng cán bộ TTN tỉnh Thanh Hóa; Đồng chí Nguyễn Hoành Hanh, Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Cẩm Thủy; Đồng chí Nguyễn Hồng Hạnh, Bí thư Huyện đoàn Cẩm Thủy;. Phát biểu chỉ đạo tại buổi khai mạc đồng chí Nguyễn Xuân Thành, Phó giám đốc Trung tâm cũng đã nhấn mạnh về việc mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn, Hội, Đội năm 2021 nhằm bổ sung kiến thức cũng như kỹ năng tổ chức hoạt động Đoàn, Hội cho cán bộ Đoàn Huyện, nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả công tác khi tổ chức các hoạt động của Đoàn tại địa phương.

     Đ/c: Nguyễn Xuân Thành – PGĐ Trung tâm HĐ&BD cán bộ TTN tỉnh Thanh Hóa

Phát biểu tại buổi khai mạc đồng chí Nguyễn Hồng Hạnh – Bí thư Huyện đoàn Cẩm Thủy cũng đã nêu rõ mục đích mở lớp lần này cho các đồng chí là cán bộ Đoàn chủ chốt nhằm truyền đạt thu những kiến thức, kỹ năng cần thiết về công tác Đoàn, Hội, Đội thực hiện tốt các hoạt động  của đoàn và phong trào Đoàn, Hội, Đội.

                    Đ/c: Nguyễn Hồng Hạnh – Bí thư Huyện đoàn Cẩm Thủy

 

 

Tại lớp lần này các đồng chí học viên sẽ được tiếp thu các chuyên đề như : Công tác đoàn viên và sinh hoạt chi đoàn; Kỹ năng công tác thanh niên của cán bộ Đoàn; Chương trình rèn luyện đội viên giao đoạn 2018 – 2022; Các nút dây cơ bản và ký năng dựng trại nhanh; Nghi thức đội, múa hát sân trường…

Trọng Luân

          Trung tâm Hoạt động và Bồi dưỡng cán bộ TTN Thanh Hóa 
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
53458