Đăng lúc: 09:29:23 13/07/2016 (GMT+7)

Tổng kết lớp bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ Quản lý giáo dục huyện Thọ Xuân năm 2016

 

Sáng ngày 09/6/2016, trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh phối hợp với phòng GD&ĐT huyện Thọ Xuân đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ Quản lý giáo dục năm 2016 và trao giấy chứng nhận cho học viên tại Hội trường Trung tâm Chính trị huyện Thọ Xuân.

Đến dự Lễ tổng kết khóa học, đại diện Sở GD&ĐT có đồng chí Lê Văn Đình; đồng chí Lê Kim Quý - Phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ; lãnh đạo trung tâm có đồng chí Đào Phan Thắng Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Trung tâm, cùng các đồng chí trong ban Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên Tỉnh. Về phía huyện Thọ Xuân có đồng chí Lê Huy Nhị - huyện ủy viên, trưởng phòng GD&ĐT huyện; các đồng chí là phó các phòng ban, chuyên viên của phòng GD&ĐT của huyện Thọ Xuân cũng tới buổi lễ tổng kết lớp học.

Sau những tiết mục văn nghệ chào mừng của đội văn nghệ ngành giáo dục Thọ Xuân, đồng chí Trần Xuân Hùng - Phó giám đốc Trung tâm GDTX Tỉnh lên trình bày báo tổng kết khóa học. Báo cáo nêu rõ, sau thời gian tham gia học tập, nghiên cứu, trao đổi kinh nghiệm về quản lý giáo dục, học viên đã được trang bị thêm những kiến thức cơ bản, những kỹ năng cần thiết cho công tác quản lý nhà trường, nâng cao chất lượng nghiệp vụ và chuẩn hóa đội ngũ CBQL đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT trong giai đoạn hiện nay.

          

Đồng chí Trần Xuân Hùng – PGĐ Trung tâm GDTX Tỉnh trình bày báo cáo tổng kết khóa học

Kết thúc khóa học, có 36 học viên chiếm 39,6% đạt loại giỏi; 55 học viên chiếm 60,4% đạt loại khá. Căn cứ kết quả học tập của lớp, trung tâm Giáo dục thường xuyên Tỉnh đã cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho 100% học viên tham gia lớp học. 

 

Đ/c Trần Xuân Hùng – PGĐ Trung tâm và Đ/c Lê Huy Nhị - TP GD&ĐT trao giấy khen và phần thưởng cho học viên đạt thành tích cao

Đồng chí Lê Văn Đình - PTP TCCB Sở GD&ĐT biểu dương thành tích đạt được của anh chị em học viên, đánh giá cao trong quá trình học tập, sự cố gắng của các học viên, dưới sự ủng hộ của lãnh đạo địa phương, sự quan tâm của lãnh đạo Trung tâm Giáo dục thường xuyên Tỉnh, lòng nhiệt tình của đội ngũ giảng viên, tập thể lớp bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ quản lý huyện Thọ Xuân năm 2016 đã đạt được những kết quả cao. Hoàn thành chương trình Bồi dưỡng với 18 chuyên đề quản lý giáo dục, nghiên cứu viết bài thu hoạch cũng như báo cáo kinh nghiệm quản lý giáo dục thông qua buổi Hội thảo khoa học.  

 

Đ/c Lê Văn Đình - PTP TCCB, Sở GD&ĐT Phát biểu tại buổi Lễ tổng kết

            Đồng chí Đào Phan Thắng - Giám đốc Trung tâm GDTX Tỉnh, chúc mừng các học viên đã hoàn thành nội dung chương trình học tập của khóa học, những cố gắng và thành tích đạt được của cá nhân và tập thể lớp. Đồng chí ghi nhận những nỗ lực của các giảng viên Trung tâm GDTX Tỉnh, những cố gắng của anh chị em học viên đã vượt mọi khó khăn trong bộn bề công việc của thời điểm cuối năm học và đã hoàn thành khóa học với kết quả cao nhất.

                

Đ/c Đào Phan Thắng – Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh phát biểu tại buổi Lễ tổng kết

            Phát biểu tại buổi Lễ, các đại biểu cũng mong rằng, sau khi kết thúc lớp học và trở về đơn vị công tác, mỗi học viên sẽ tích cực phát huy, vận dụng những kiến thức đã được học vào công việc quản lý trường học của mình, đồng thời tiếp tục học hỏi, trau dồi kỹ năng, kiến thức tiếp tục đổi mới phương pháp quản lý giáo dục ở các trường học; cùng với các cấp các ngành trong huyện đưa chất lượng giáo dục huyện Thọ Xuân bước thêm một bước tiến mới, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của tỉnh Thanh Hóa theo đúng tinh thần của Nghị quyết số 29/NQ-TW ngày 04/11/2013 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ

           

Đ/c Lê Huy Nhị – Tp GD&ĐT Thọ Xuân phát biểu tại buổi Lễ tổng kết
           

Đại diện tập thể lớp tặng hoa cho lãnh đạo Sở GD&ĐT, Trung tâm GDTX tỉnh, huyện Ủy và Phòng GD&ĐT Thọ Xuân 

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ tổng kết

 

Học viên nhận giấy chứng nhận hoàn thành khóa học

 

Phạm Hồng Thanh - Trung tâm GDTX tỉnh

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
53458